२०२५ च्या शुभ मुहूर्तांची नोंद: विवाह, मुंडन, गृहप्रवेश

| Published : Nov 11 2024, 01:09 PM IST / Updated: Nov 11 2024, 01:10 PM IST

सार

शुभ मुहूर्त २०२५: १२ नोव्हेंबर, मंगळवारी देवउठनी एकादशीचा सण साजरा केला जाईल. याच दिवसापासून मांगलिक कार्यांवरील बंदी उठेल आणि विवाह, मुंडन इत्यादींसाठी शुभ मुहूर्त सुरू होतील.

 

शुभ मुहूर्त २०२५ तपशील: हिंदू धर्मात प्रत्येक काम शुभ मुहूर्तावर केले जाते. चातुर्मासात कोणत्याही शुभ कार्यासाठी जसे की विवाह इत्यादींसाठी मुहूर्त नसतो कारण अशी मान्यता आहे की या काळात भगवान विष्णू शयन करतात. यावेळी चातुर्मास १२ नोव्हेंबर, मंगळवारी देवउठनी एकादशीला संपत आहे. म्हणजेच या दिवसापासून विवाह इत्यादी शुभ कार्ये केली जाऊ शकतील. पुढे जाणून घ्या नोव्हेंबर २०२४ ते जून २०२५ पर्यंत विवाह, मुंडन, यज्ञोपवीत आणि गृह प्रवेशासाठी शुभ मुहूर्त कधी कधी आहेत…

विवाह शुभ मुहूर्त २०२५

नोव्हेंबर २०२४- १६, २२
डिसेंबर २०२४- २, ३, ४, १४
जानेवारी २०२५- १६, १७, २१, २२
फेब्रुवारी २०२५- ७, १३, १८, २०, २१, २३, २५
मार्च २०२५- ५, ६
एप्रिल २०२५- १४, १६, १८, २०, २१, २५, २९, ३०
मे २०२५- ५, ६, ७, ८, १३, १४, १७, २८
जून २०२५- १, २, ४, ७, ८


यज्ञोपवीत शुभ मुहूर्त २०२५

जानेवारी २०२५- १५, १६
फेब्रुवारी २०२५- ७, १४
एप्रिल २०२५- २, ७, ९, १४, १८, ३०
मे २०२५- १, ७, ८, २८, २९
जून २०२५- ८


मुंडन संस्कार शुभ मुहूर्त २०२५

जानेवारी २०२५- १५, २०, २५, ३१
फेब्रुवारी २०२५- ४, १०, १९, २२
एप्रिल २०२५- १४, २४
मे २०२५- १, ३, ४, १५, २४, २५, २८, ३१
जून २०२५- ७, ८


गृह प्रवेश मुहूर्त २०२५

नोव्हेंबर २०२४- २५, २८
डिसेंबर २०२४- ७
जानेवारी २०२५- २२
फेब्रुवारी २०२५- ७
मार्च २०२५- ६
एप्रिल २०२५- २४
मे २०२५- ३, ८
जून २०२५- ७


संपत्ती खरेदीचा मुहूर्त २०२५

नोव्हेंबर २०२४- १, ७, २१, २२, २९
डिसेंबर २०२४- १९, २०, २६, २७
जानेवारी २०२५- १६, १७, २३, २४, ३१
फेब्रुवारी २०२५- ७, १३, १४, २०, २१, २८
मार्च २०२५- ६, ७, १३, २०, २१, २७, २८
एप्रिल २०२५- ३, ४, १०, १८, २४, २५
मे २०२५- १, २, १५, १६, २२, २३, २९, ३०
जून २०२५- १२, १३, १९, २०, २६, २७


दाव्याची पूर्तता नाही - या लेखात दिलेली सर्व माहिती ज्योतिषी, पंचांग, धर्मग्रंथ आणि मान्यतांवर आधारित आहे. ही माहिती आपल्यापर्यंत पोहोचवण्याचे आम्ही फक्त एक माध्यम आहोत. वापरकर्त्यांना विनंती आहे की ते ही माहिती फक्त माहिती म्हणूनच घ्यावी.