भारत सरकारने गेमिंग, विशेषत: मुले आणि तरुण प्रौढांना प्रभावित करणारे ऑनलाइन गेमिंगचे व्यसन कमी करण्याच्या प्रयत्नात चीनमधील लोकांप्रमाणे वेळ आणि खर्च मर्यादा लागू करण्याची योजना आखली आहे.
भारत सरकारने गेमिंग, विशेषत: मुले आणि तरुण प्रौढांना प्रभावित करणारे ऑनलाइन गेमिंगचे व्यसन कमी करण्याच्या प्रयत्नात चीनमधील लोकांप्रमाणे वेळ आणि खर्च मर्यादा लागू करण्याची योजना आखली आहे. अहवालानुसार, विशेषत: लहान मुले आणि तरुण प्रौढांमधील गेमिंग व्यसनाबद्दलच्या चिंता दूर करण्यासाठी भारत सरकार ऑनलाइन गेमवर कठोर नियम लागू करण्यावर विचार करत आहे.
इकॉनॉमिक टाईम्सने दिलेल्या वृत्तानुसार, मंत्रालयातील सूत्रांनी दिलेल्या माहितीनुसार, ऑनलाइन आणि रिअल मनी या दोन्ही खेळांवर वेळ घालवण्यासाठी आणि खर्च मर्यादा घालण्यासाठी इलेक्ट्रॉनिक्स आणि माहिती तंत्रज्ञान मंत्रालयाच्या अंतर्गत समर्थन वाढत आहे. स्त्रोताच्या मते, चीनमध्ये लागू केलेल्या मर्यादेशी तुलना करता येणाऱ्या या दृष्टिकोनाला अलीकडील अंतर्गत विचारविमर्शांदरम्यान खूप पाठिंबा मिळाला आहे.
एक सक्रिय उपाय म्हणून, सरकार केवळ स्वयं-नियामक संस्थांवर (SROs) अवलंबून न राहता खेळाच्या मंजुरीवर वेळेचे बंधन घालण्याची क्षमता पाहत आहे. आयटी मंत्रालयाच्या एका अधिकाऱ्याने सांगितले की, गेम सर्टिफिकेशनपेक्षा या पद्धतीला प्राधान्य दिले जाते. कारण ते धोरण निवडींवर उद्योगाच्या प्रभावाची शक्यता कमी करते, विशेषतः जेव्हा तरुण खेळाडूंचा सहभाग असतो. जवळजवळ 570 दशलक्ष सक्रिय खेळाडूंसह, भारत जगातील सर्वात मोठ्या गेमिंग बाजारपेठांपैकी एक आहे. यापैकी अंदाजे पंचवीस टक्के खेळाडू वास्तविक-पैशाच्या जुगाराच्या खेळण्यात गुंतलेले आहेत.
प्रस्तावित कायदे गेमिंग व्यसनाबद्दलच्या चिंतेचे निराकरण करण्यासाठी खेळाडूंनी गेमिंग खेळावर खर्च केलेले पैसे आणि वेळ मर्यादित करण्याचा प्रयत्न करतात. हे नियम अंमलात आल्यास, गेमर विहित मर्यादेचे पालन करतात याची खात्री करण्यासाठी गेमिंग कंपन्यांना यंत्रणा कार्यान्वित करण्याचे काम दिले जाईल. उदाहरणार्थ, दैनंदिन खर्चावरील मर्यादा एखाद्या खेळाडूच्या ऐतिहासिक खर्चाचे नमुने आणि वय लोकसंख्याशास्त्र यासारख्या घटकांच्या आधारे तयार केल्या जाऊ शकतात.
सरकारी प्रतिनिधींनी ही धोरणे अंमलात आणण्याच्या व्यवहार्यतेबद्दल आशावाद व्यक्त केला आहे आणि कार्यक्षम उपाय प्रदान करण्यासाठी गेमिंग क्षेत्रासोबत काम करण्याच्या आवश्यकतेवर भर दिला आहे. नियम अद्याप चर्चेच्या टप्प्यात असताना, युवा लोकसंख्येमध्ये गेमिंग व्यसन सोडवण्यासाठी ठोस उपाययोजनांच्या गरजेवर मंत्रालयात एकमत आहे.