ITR Filing: टॅक्स भरणाऱ्यांसाठी मोठी बातमी! डेडलाईन बदलली, फॉर्ममध्ये झाले हे बदल

Published : Jun 22, 2026, 09:35 PM IST

ITR Filing: टॅक्स भरणाऱ्यांसाठी एक चांगली बातमी आहे. 2025-26 या आर्थिक वर्षासाठी ITR फाईल करण्याचे नियम बदलले आहेत. नॉन-ऑडिट प्रकरणांसाठी मुदत 31 ऑगस्टपर्यंत वाढवण्यात आली आहे. ITR फॉर्म 1, 2, 3 आणि 4 मध्येही महत्त्वाचे बदल झाले आहेत.

PREV
16
ITR फाईलिंग: टॅक्स भरणाऱ्यांनी जाणून घ्या हे महत्त्वाचे बदल
केंद्र सरकारने इन्कम टॅक्स रिटर्न (ITR) भरणाऱ्यांसाठी एक महत्त्वाचं अपडेट दिलं आहे. आर्थिक वर्ष 2025-26 साठीच्या (असेसमेंट वर्ष 2026-27) ITR फॉर्ममध्ये सरकारने अनेक बदल केले आहेत. टॅक्स भरण्याची प्रक्रिया अधिक पारदर्शक करण्यासाठी आणि डेटा-आधारित तपासणी सोपी करण्यासाठी हे बदल केले आहेत.
26
ITR-3 आणि ITR-4 साठी मुदतवाढ
यावर्षी टॅक्स फाईलिंगच्या कॅलेंडरमध्ये एक मोठा बदल झाला आहे. नॉन-ऑडिट प्रकरणांमध्ये ITR-3 आणि ITR-4 रिटर्न भरण्याची शेवटची तारीख 31 ऑगस्टपर्यंत वाढवली आहे. आधी ही मुदत 31 जुलै होती. या अतिरिक्त वेळेमुळे व्यावसायिक आणि तज्ज्ञांना मोठा दिलासा मिळाला आहे.
36
ITR-1 मध्ये नवीन सोय
यावर्षी ITR-1 फॉर्ममध्ये अधिक सोयीस्कर बदल केले आहेत. पूर्वी एकापेक्षा जास्त घरांतून उत्पन्न असणाऱ्यांना ITR-2 फॉर्म भरावा लागायचा. पण आता दोन निवासी मालमत्तांमधून (residential properties) येणारं उत्पन्न ITR-1 मध्येच दाखवता येईल.
46
ITR-2 मध्ये कॅपिटल गेन्सची पारदर्शकता
नवीन ITR-2 फॉर्ममध्ये कॅपिटल गेन्सच्या रिपोर्टिंगवर अधिक लक्ष केंद्रित केलं आहे. करदात्यांना आता प्रत्येक व्यवहाराची सविस्तर माहिती द्यावी लागेल, जसं की मालमत्ता खरेदी-विक्रीची तारीख, मिळालेली रक्कम आणि खरेदीचा खर्च. यासोबतच, शेअर बायबॅक व्यवहारांमुळे होणारं नुकसान वेगळं दाखवण्यासाठी एक विशेष कॉलम जोडला आहे.
56
ITR-3 मध्ये ट्रेडिंगच्या कॅटेगरी
ट्रेडिंग करणाऱ्यांसाठी ITR-3 मध्ये मोठा बदल झाला आहे. आता एफ अँड ओ कॉन्ट्रॅक्ट, इंट्राडे शेअर ट्रेडिंग, कमोडिटी डीलिंग आणि फॉरेक्स ट्रेडिंगमधून होणारा नफा-तोटा वेगवेगळा दाखवावा लागेल. तसेच, टॅक्स ऑडिट लागू होणाऱ्या व्यावसायिकांसाठी ऑडिटर डिस्क्लोजरच्या गरजा सोप्या केल्या आहेत.
66
ITR-4 मध्ये प्रिझम्टिव्ह टॅक्समध्ये बदल

प्रिझम्टिव्ह टॅक्सेशन स्कीम निवडणाऱ्या व्यक्ती आणि व्यवसायांसाठी ITR-4 मध्ये सवलत दिली आहे. आता जास्तीत जास्त दोन घरांतून येणारं उत्पन्न याच रिटर्नमध्ये दाखवता येईल. तसेच, कलम 112A अंतर्गत 1.25 लाख रुपयांपर्यंतचा दीर्घकालीन भांडवली नफा (LTCG) रिपोर्ट करण्याची परवानगी दिली आहे.

India News (भारत बातम्या): Read Latest National News (नॅशनल न्यूज टुडे) in Marathi. Check trending news, current affairs today, breaking news headlines & live updates of India at Asianet Marathi News.
Read more Photos on

Recommended Stories